Перейти к содержимому

Redwarning rainfall.. Solo camp, 😳Playa pino. Beach camp.

Gala ni Chris

0:00 / 0:00

Redwarning rainfall.. Solo camp, 😳Playa pino. Beach camp.

3 086 просмотров · 7 дней назад
Gala ni Chris
150 подписчиков
3 086 просмотров · 7 дней назад
Nag camping ako khit naka red warning ang bataan,, kakaibang experience ang aking narasanan. My halong kaba at takot na bka abutin ng malalakas na alon ang aking tent dahil sa, mala daluyong netong lakass.. Kya alamin natin kung sulit ba ang pagpunta ko sa isa sa dinrayong beach camp d2 sa bagac. Ang playa pino.. Kung nagustuhan mo ang video. Like👍 comment, subscribe🔔 at paki share n rin sa mga kaibigan mo n mahlilig din sa, gantong adventure! #beachvlog #GalaNiChris #BeachAdventure #travelVlog #BeachLovers #NatureLovers #1Bataan