12 மணி நேர Interview?! வேலைக்கு ஆள் எடுக்குறாங்களா… பொறுமையை Test பண்றாங்களா? | Dubakoor Show EP 26
Dubakoor Show
0:00 / 0:00
12 மணி நேர Interview?! வேலைக்கு ஆள் எடுக்குறாங்களா… பொறுமையை Test பண்றாங்களா? | Dubakoor Show EP 26
193 просмотра · 10 дн. назад
Dubakoor Show
15 подписчиков
193 просмотра · 10 дн. назад
காலையில Interviewக்கு போனா… இரவு 8 மணி வரைக்கும் உக்கார வச்சா என்ன பண்ணுவீங்க? 😂
இந்த episode அப்படித்தான் ஆரம்பத்துல ஒரு normal discussion மாதிரி போய், அடுத்தடுத்து ரொம்ப random ஆன interesting topicsக்குள்ள போகுது.
ஒரு trending love story/movie பற்றி பேசும்போது love, money, debt, lifestyle, family expectations எல்லாம் ஒரே relationship-ஐ எப்படி complicated ஆக்குது என்று பேசுறோம். ஒருத்தருக்கு “கடன் வாங்கக்கூடாது, செலவு control-ல இருக்கணும்”ன்னு வளர்ந்திருக்கலாம்; இன்னொருத்தருக்கு spending ஒரு normal விஷயமா இருக்கலாம். அப்படிப்பட்ட இரண்டு completely different mindsets கல்யாணத்துக்குப் பிறகு என்ன ஆகும்?
அதிலிருந்து boys/girls பற்றிய biases, virginity expectations, stereotypes, perception மற்றும் நம்மைச் சுற்றியுள்ள environment நம்ம beliefs-ஐ எப்படி shape பண்ணுது என்பதுக்கும் conversation போகுது.
அதுக்கப்புறம் ஒரு 20 வயசு பையனுடைய parents எப்படி direct-ஆ சொல்லாமல் fear மற்றும் indirect manipulation மூலமாக சில விஷயங்களை control பண்ண முயற்சி செய்யலாம் என்பதையும் பேசுறோம். HIV/AIDS பற்றிய stigma, sexual education பற்றிய lack of understanding, parents–children communication போன்ற விஷயங்களும் அந்த discussion-ல வருகிறது.
அதுக்கப்புறம் நம்ம வழக்கமான “படிக்க வேண்டிய lesson-ஐ somehow படிச்சு முடிப்போம்” mode ஆரம்பம். 😅
இந்த episode-ல:
Love vs money & lifestyle
Relationship compatibility
Family pressure & expectations
Gender stereotypes and biases
Parents, fear & indirect manipulation
HIV/AIDS stigma & sexual education
Recruitmentன்னா actually என்ன?
12 மணி நேர Interview experience
Candidates-ஐ எப்படி recruit பண்ணுறாங்க?
Positive recruitment
Recruitment incentives
“Bench”-ல உட்கார வைப்பது என்றால் என்ன?
Recruitment policy
Internal vs External factors
Internal sources of recruitment
Employee referrals
Recruitment process பற்றிய theory vs real life
எல்லாத்தையும் ஒரு formal lecture மாதிரி இல்லாமல், இரண்டு friends பேசிக்கிட்டே இருப்பது போல discuss பண்ணுறோம்.
Dubakoor Show என்பது psychology, books, studies, learning மற்றும் interesting ideas பற்றி இரண்டு friends casual-ஆ பேசுற show. சில நேரம் serious discussion… சில நேரம் completely random… சில நேரம் நாங்களே எதைப் பற்றி பேசுறோம்னு மறந்துடுவோம். 😄
இந்த episode உங்களுக்கு relatable-ஆ இருந்தா Like பண்ணுங்க 👍 Subscribe பண்ணுங்க 🔔
உங்க thoughts-ஐ Comment-ல சொல்லுங்க.காலையில Interviewக்கு போனா… இரவு 8 மணி வரைக்கும் உக்கார வச்சா என்ன பண்ணுவீங்க? 😂
இந்த episode அப்படித்தான் ஆரம்பத்துல ஒரு normal discussion மாதிரி போய், அடுத்தடுத்து ரொம்ப random ஆன interesting topicsக்குள்ள போகுது.
ஒரு trending love story/movie பற்றி பேசும்போது love, money, debt, lifestyle, family expectations எல்லாம் ஒரே relationship-ஐ எப்படி complicated ஆக்குது என்று பேசுறோம். ஒருத்தருக்கு “கடன் வாங்கக்கூடாது, செலவு control-ல இருக்கணும்”ன்னு வளர்ந்திருக்கலாம்; இன்னொருத்தருக்கு spending ஒரு normal விஷயமா இருக்கலாம். அப்படிப்பட்ட இரண்டு completely different mindsets கல்யாணத்துக்குப் பிறகு என்ன ஆகும்?
அதிலிருந்து boys/girls பற்றிய biases, virginity expectations, stereotypes, perception மற்றும் நம்மைச் சுற்றியுள்ள environment நம்ம beliefs-ஐ எப்படி shape பண்ணுது என்பதுக்கும் conversation போகுது.
அதுக்கப்புறம் ஒரு 20 வயசு பையனுடைய parents எப்படி direct-ஆ சொல்லாமல் fear மற்றும் indirect manipulation மூலமாக சில விஷயங்களை control பண்ண முயற்சி செய்யலாம் என்பதையும் பேசுறோம். HIV/AIDS பற்றிய stigma, sexual education பற்றிய lack of understanding, parents–children communication போன்ற விஷயங்களும் அந்த discussion-ல வருகிறது.
அதுக்கப்புறம் நம்ம வழக்கமான “படிக்க வேண்டிய lesson-ஐ somehow படிச்சு முடிப்போம்” mode ஆரம்பம். 😅
இந்த episode-ல:
Love vs money & lifestyle
Relationship compatibility
Family pressure & expectations
Gender stereotypes and biases
Parents, fear & indirect manipulation
HIV/AIDS stigma & sexual education
Recruitmentன்னா actually என்ன?
12 மணி நேர Interview experience
Candidates-ஐ எப்படி recruit பண்ணுறாங்க?
Positive recruitment
Recruitment incentives
“Bench”-ல உட்கார வைப்பது என்றால் என்ன?
Recruitment policy
Internal vs External factors
Internal sources of recruitment
Employee referrals
Recruitment process பற்றிய theory vs real life
எல்லாத்தையும் ஒரு formal lecture மாதிரி இல்லாமல், இரண்டு friends பேசிக்கிட்டே இருப்பது போல discuss பண்ணுறோம்.
Dubakoor Show என்பது psychology, books, studies, learning மற்றும் interesting ideas பற்றி இரண்டு friends casual-ஆ பேசுற show. சில நேரம் serious discussion… சில நேரம் completely random… சில நேரம் நாங்களே எதைப் பற்றி பேசுறோம்னு மறந்துடுவோம். 😄
இந்த episode உங்களுக்கு relatable-ஆ இருந்தா Like பண்ணுங்க 👍 Subscribe பண்ணுங்க 🔔
உங்க thoughts-ஐ Comment-ல சொல்லுங்க.
#DubakoorShow
#PsychologyTamil
#TamilPodcast
#TamilPsychology
#HumanBehaviour
#Recruitment
#HR
#JobInterview
#InterviewExperience
#RelationshipPsychology
#FamilyPressure
#GenderBias
#SocialPsychology
#TamilPodcast
#EP26