๐๐ข๐ฆ๐ข๐ง ๐จ๐ง๐๐ฌ๐ก๐จ๐ญ ๐ข๐ง ๐ญ๐๐ฆ๐ข๐ฅ ๐ฏ๐จ๐ข๐๐ / ๐๐ข ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐ โคโ๐ฅ๐/ ๐๐ญ๐ฌ ๐๐ ๐ญ๐๐ฆ๐ข๐ฅ ๐ฃ๐ข๐ฆ๐ข๐ง ๐๐ #btsfftamil #jiminff
๐ค๐ฉ๐จ๐ฉ ๐๐ ๐ญ๐๐ฆ๐ข๐ฅ ๐ฏ๐จ๐ข๐๐
0:00 / 0:00
๐๐ข๐ฆ๐ข๐ง ๐จ๐ง๐๐ฌ๐ก๐จ๐ญ ๐ข๐ง ๐ญ๐๐ฆ๐ข๐ฅ ๐ฏ๐จ๐ข๐๐ / ๐๐ข ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐ โคโ๐ฅ๐/ ๐๐ญ๐ฌ ๐๐ ๐ญ๐๐ฆ๐ข๐ฅ ๐ฃ๐ข๐ฆ๐ข๐ง ๐๐ #btsfftamil #jiminff
25ย 237 ะฟัะพัะผะพััะพะฒ ยท 1 ะผะตั. ะฝะฐะทะฐะด
๐ค๐ฉ๐จ๐ฉ ๐๐ ๐ญ๐๐ฆ๐ข๐ฅ ๐ฏ๐จ๐ข๐๐
5,84ย ััั. ะฟะพะดะฟะธััะธะบะพะฒ
25ย 237 ะฟัะพัะผะพััะพะฒ ยท 1 ะผะตั. ะฝะฐะทะฐะด
๐ My Unromantic Fiancรฉ ๐
"Romance-na enakku pidikkadhu..." โค๏ธโ๐ฉน
Adhu dhaan Jimin oda ore bathil.
Innum oru week-la avanga marriage. Aana fiancรฉ-a irundhum, Jimin Y/N kitta distance maintain pannitu iruppan. Romantic words illa... Sweet moments illa... Oru simple hand hold kooda illa.
Aana Y/N-ku avana ippadiye accept panna mudiyadhu. ๐
Daily tease pannuva... Vambu izhuppuva... Avanoda reactions paakka venum-nu "Oru kiss kudunga..." nu thollai pannuva. Avanoda cold heart-ku konjam konjama warmth kondu vara try pannuva.
๐ง๏ธ Oru mazhai naal...
Ava panna chinna challenge-um, unexpected moment-um avanga relationship-a maathiduma?
Adhukku apram Jimin oda feelings ellam maariduma? Illa innum avan "Unromantic Fiancรฉ" dhaan iruppaana?
๐ Indha cute, funny, emotional, rainy romance journey-a miss pannadheenga!
๐ง Use Headset for the Best Experience.
โจ Written & Narrated by Nilaa
Jimin FF Tamil, BTS FF Tamil, Jimin x YN, My Unromantic Fiancรฉ, BTS One Shot Tamil, Tamil Fanfiction, Fiancรฉ Romance, Slow Burn Romance, Rain Romance, Kiss Challenge, Cute Love Story, Emotional Romance, Before Marriage Love Story, BTS Tamil Voice Over, Jimin Love Story, Romantic Comedy, Nila Delusion, BTS Story Tamil
#JiminFF #BTSFFTamil #Jimin #BTS #OneShot #TamilStory #Fanfiction #Fiance #RainRomance #SlowBurnRomance #LoveStory #YN #TamilVoiceOver #NilaDelusion #Romance